CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Grand windows luôn tôn trọng và cam kết bảo mật thông tin cá nhân mang tính riêng tư của khách hàng.

Để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng đã cung cấp các thông tin khi truy cập vào website https://grandwindows.vn, chúng tôi đưa ra chính sách bảo mật cụ thể dưới đây để khẳng định vai trò của chúng tôi trong vấn đề bảo vệ quyền lợi của người truy cập. Grand windows chỉ thu thập các thông tin phục vụ cho hoạt động tư vấn với mục đích cuối cùng là đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

1. MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

– Khách hàng khi truy cập vào website: https://grandwindows.vn/ và nhận tư vấn sẽ được yêu cầu điền đầy đủ các thông tin trong các trường theo mẫu có sẵn như: Họ và tên, số điện thoại (công ty hoặc cá nhân), địa chỉ email (công ty hoặc cá nhân),…

– Chúng tôi có thể thu thập số lần ghé thăm, các đường link Quý khách click vào và các thông tin khác liên quan khi truy cập vào website: https://grandwindows.vn/ bao gồm cả IP, trình duyệt web, ngôn ngữ sử dụng và thời gian truy cập.

– Mọi thông tin được yêu cầu để hoàn tất việc nhận tư vấn của Quý khách và thông báo xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có). Các khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Grand windows không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

2. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN

Website: https://grandwindows.vn/ sử dụng các thông tin Quý khách cung cấp để:

– Phục vụ quy trình tư vấn sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại Grand Windows và công tác CSKH.

– Ngăn ngừa các sai sót nhầm lẫn các khách hàng, các hoạt động chiếm đoạt tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo.

– Liên lạc và giải quyết khiếu nại với khách hàng.

3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN CÁ NHÂN

Không có thời hạn ngoại trừ trường hợp khách hàng có yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban quản trị hoặc Công ty giải thể hoặc bị phá sản. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của https://grandwindows.vn/ .

4. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ XỬ LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN

Địa chỉ: C8, ô Số 3, LK 2, KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

Điện thoại: 0899 356 456

Email: infor@grandwindows.vn

5. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI TIÊU DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA MÌNH

– Khách hàng có quyền chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu Grand Windows thực hiện việc này.

– Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Grand Windows. Khi tiếp nhận phản hồi này, chúng tôi sẽ xác thực lại thông tin và có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng bảo mật lại thông tin.

– Các hình thức khiếu nại:

Qua email: infor@grandwindows.vn

Qua điện thoại: 0899 356 456

6. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG

Khách hàng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các tổ chức, cá nhân sau có thể tiếp cận với thông tin cá nhân của mình bao gồm:

– Ban quản trị Grand Windows

– Các đơn vị vận chuyển (Tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng)

– Bên thứ 3 có dịch vụ tích hợp với website grandwindows.vn

– Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động

– Tất cả các thông tin đều được sử dụng cho mục đích tư vấn và tăng chất lượng dịch vụ. Chúng tôi cam kết không sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác.

7. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG

– Thông tin cá nhân của khách hàng đăng ký trên website https://grandwindows.vn/  được chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên website chính thức grandwindows.vn. Việc thu thập thông tin của khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác về vấn đề này.

– Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin khách hàng khi không có sự đồng ý của khách hàng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.

– Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công cướp quyền kiểm soát dẫn đến mất thông tin cá nhân khách hàng. Grand Windows sẽ có trách nhiệm thông báo và làm việc với các cơ quan chức năng để điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho khách hàng biết về vụ việc.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH GRAND WINDOWS

1. MỤC ĐÍCH

Quy định này nhằm thống nhất những nội dung về chính sách bảo hành đối với các sản phẩm của Grand Windows nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty.

2. PHẠM VI ÁP DỤNG

– Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho bảo hành cửa nhôm và phụ kiện Grand Luxury và Grand Eco của thương hiệu công ty cửa nhôm Grand Windows.

– Phạm vi áp dụng: Áp dụng cho các hoạt động bán hàng và sau bán hàng của Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Grand windows.

3. NỘI DUNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

3.1. Yêu cầu đối với người sử dụng

Việc thực hiện không đúng các hướng dẫn dưới đây sẽ dẫn đến những hư hại cho sản phẩm ở những mức độ khác nhau: từ hình thức ngoại quan cho đến độ bền vững và tuổi thọ của sản phẩm. Đồng thời đó cũng được coi là lỗi của người sử dụng dẫn đến mất hiệu lực bảo hành một phần hoặc toàn bộ sản phẩm.

3.2. Yêu cầu chung với tất cả loại cửa và phụ kiện của GRAND WINDOWS

– Phụ kiện kim khí, bản lề, ổ khóa nên thường xuyên kiểm tra độ trơn tru. Nếu thấy cần thiết có thể tra thêm dầu mỡ vào những điểm chỉ định trên những linh kiện đó nhưng với số lượng vừa phải. Thông thường, tần suất tra dầu là 1 lần/2 năm, tuy nhiên tùy tình trạng làm việc cụ thể của phụ kiện mà người sử dụng có thể tăng tần suất tra dầu lên để cửa làm việc êm nhẹ hơn và kéo dài tuổi thọ cho phụ kiện.

– Không tự ý cắt, xén, thay đổi kích thước thiết kế, thay đổi màu sơn, thay đổi linh kiện cấu thành, thay đổi vị trí lắp đặt, tự ý lắp đặt lại, thay đổi dấu/ký hiệu sản xuất và nhãn mác sản phẩm của Grand windows.

– Không cho bất kì tổ chức, cá nhân nào có quyền nhận trách nhiệm bảo hành đối với sản phẩm cửa nằm trong chế độ bảo hành cũng như thay đổi chỉnh sửa hay thêm bớt các điều khoản trong chế độ bảo hành của Grand windows.

– Không cho bất kì tổ chức, cá nhân nào có quyền nhận trách nhiệm bảo hành đối với sản phẩm cửa nằm trong chế độ bảo hành cũng như thay đổi chỉnh sửa hay thêm bớt các điều khoản trong chế độ bảo hành của Grand Windows.

3.3. Quy định thời gian bảo hành và phạm vi bảo hành

3.3.1. Phạm vi và Thời gian bảo hành

  1. Sản phẩm về nhôm Grand Windows được bảo hành 10 năm: Đối với độ bền nhôm, chống bong tróc sơn bề mặt.
  2. Phụ kiện bảo hành 05 năm: Đối với phụ kiện cửa Grand Windows
  3. Bảo hành phần thi công 01 năm:  Khi bị ngấm nước, hở keo, kẹt cửa.
  4. Phần kính không bảo hành trong trường hợp bị vỡ

3.3.2. Thời gian bảo hành:

– Được tính từ ngày hai bên ký biên bản nghiệm thu việc lắp đặt sản phẩm.

3.4. Khách hàng cần làm gì trong tình huống bảo hành

– Liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng để thông báo và nhận được những chỉ dẫn cần thiết.

– Chuẩn bị Phiếu bảo hành sản phẩm và tạo điều kiện để kỹ thuật viên Grand Windows đến khảo sát đánh giá sự cố.

3.5. Trách nhiệm của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển GRAND WINDOWS

– Tiếp nhận, điều tra và nghiên cứu các thông tin từ phía khách hàng để có biện pháp xử lý cho từng trường hợp cụ thể.

– Nếu sản phẩm có lỗi không được hưởng chế độ bảo hành, Grand Windows sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các lỗi đó theo yêu cầu. Chi phí phát sinh (nếu có) sẽ do khách hàng chi trả. Grand windows bảo lưu quyền đưa ra các quyết định này.

– Nếu sản phẩm có lỗi thuộc diện bảo hành, Grand Windows sẽ thay thế hoặc sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho phần sản phẩm có lỗi.

– Mọi điều chỉnh sửa đổi về chính sách bảo hành sẽ do Grand Windows thực hiện mà không cần báo trước, tuy nhiên quyền lợi được bảo hành sản phẩm của khách hàng vẫn được bảo lưu theo đúng thỏa thuận như đã xác định trong Phiếu bảo hành tại thời điểm xuất phiếu ngay cả trong trường hợp thỏa thuận đó có khác biệt so với chính sách hiện hành tại thời điểm có tình huống bảo hành.


Đăng ký để nhận tư vấn miễn phí từ chúng tôi!

Bản quyền website thuộc về Grand Windows.
Copyright © 2021 www.grandwindows.vn